MARKEM-IMAJE GIỚI THIỆU MÁY IN PHUN CHỮ NHỎ MỚI 9750

MARKEM-IMAJE GIỚI THIỆU MÁY IN PHUN CHỮ NHỎ MỚI 9750

Dựa trên thành tựu hơn 40 năm sản xuất máy in phun, 9750 mở ra thế hệ máy in tiếp theo có khả năng in các mã vạch cùng với bản tin lên đến năm dòng, logo và mã vạch 1D, 2D độ phân giải cao, trên nhiều loại bề mặt sản phẩm khác nhau.

Trên cơ sở khái niệm Thiết kế thông minh (Intelli’Design) của Markem-Imaje, 9750 được thiết kế để tối đa hóa thời gian hoạt động và duy trì mức hiệu suất cao nhất trong cả những môi trường khắt khe nhất. Các kỹ sư và nhóm thiết kế của Markem-Imaje đã phát triển 9750 để cung cấp Tổng chi phí sở hữu (TCO) và hiệu quả tổng thể của thiết bị (OEE) được tối ưu hóa, đồng thời đóng góp vào các mục tiêu phát triển bền vững của khách hàng.

Với những cải tiến mới nhất, hệ thống Intelli’Inks độc đáo của Markem-Imaje đảm bảo rằng 9750 mang lại hiệu suất tối ưu và tính linh hoạt khi in trên các vật liệu đóng gói khác nhau. Trong đó, công nghệ Điều khiển tốc độ vòi sẽ tự động điều chỉnh các thông số của mực và máy in để đảm bảo vị trí rơi, chất lượng và độ nhất quán của bản tin.

Hệ thống mô-đun Intelli’Swap của 9750 cho phép khách hàng có thể thay thế các bộ phận riêng lẻ chứ không phải toàn bộ khối, giảm cả lãng phí và chi phí. Tùy chọn chế độ tiết kiệm mức tiêu hao dung môi giúp giảm tiêu thụ và chi phí lên đến 60%.

Màn hình giao diện 10 inch hiện đại theo phong cách điện thoại thông minh làm cho 9750 trở thành một trong những máy in đơn giản nhất để sử dụng trên thị trường. Với mức bảo vệ IP56 , vỏ máy hoàn toàn được làm bằng thép không gỉ, 9750 sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của công nghiệp 4.0, dễ dàng tích hợp vào bất kỳ dây chuyền sản xuất nào.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.